Wednesday, June 2, 2010

craaaavings

Nokkrir hlutir sem myndu gleðja mitt litla hjarta:
p.s. er búin að bæta ýmsu fallegu í fataskápinn seinustu daga. myndir soon.


Það eru allir að hata þennann kjól. Mér finnst hann geggjaður ! Finnst þetta sniðugt og kúl. langaríííííí


kisugleraugu

lace sokkar nammi namm

Jeffrey Campbell fullkomnir skór
ég er að fíla kjóla sem eru síðari að aftan en framan. bjútífúl

The perfect bag - marc by marc jacobs

Sonia Rykiel - fallegir skór !!

Elska litina - newlook.

-StarB

4 comments:

  1. ójá Soniu Rykiel skónna takk?!! haha

    -alex

    ReplyDelete
  2. Úff allt svo fallegt!
    Er sammála með mint sprint naglalakkið, ekki alveg liturinn sem ég var að leita að en finnst það samt mega kúl :) Held að það væri gaman að prufa að blanda því útí hvítt!
    xx

    ReplyDelete
  3. Soniu Rykiel skórnir eru bara MUST! En ég er sammála þér með Little black dress, hann er awsome!

    ReplyDelete
  4. þessir skór, oh my lord.
    mig langar íííí.

    ReplyDelete