Saturday, August 28, 2010

Fallegir hlutir

Hér eru nokkrir hlutir sem ég vonast til að endi ofaní poka hjá mér eftir 2 daga:

Cheap Monday skyrta - Urban outfitters
Kápa - Primark
Leopard hareem buxur - River Island
sætir og gulir - River Island
Finnst hællinn á þessum geðveikur og liturinn lika - River Island
Niiiiiice - River Island
Finnst þessar kúl - Topshop
Endalaust fallegir skór sem ég verð að eignast! - Topshop
Flott og kósý - Topshop
Smá Rihanna fílíngur í þessu - Topshop
Hin fullkomna faux fur leopard kápa! - Topshop
Faux fur kragi sem ég myndi nota endalaust- Topshop
geeeeðveikur litur! - Topshop

Nú er spennan alveg í hámarki ! Þetta er sennilega seinasta bloggið áður en ég fer út. Ég ætla reyna að vera dugleg að blogga úti. Hafið það gott!

-StarB

5 comments:

  1. Ætla að panta mér svona skyrtu eins og þessa efst frá Gina Tricot, alveg eins en ódýrari! score! :)

    ReplyDelete
  2. your post is always interesting...great selection
    follow you follow me too

    ReplyDelete
  3. langar i topshop skona og varalitinn!

    ReplyDelete
  4. Góða ferð og njóttu þess í botn :)

    ReplyDelete